Monday, February 17, 2014

Cơ hội được đào tạo miễn phí bartender chuyên nghiệp

Tiếp nối thành công của năm 2011, năm nay chương trình "Khởi nghiệp Bartender 2012" đã chính thức khởi động tuyển sinh để đào tạo nghề miễn phí cho 100 thanh niên.
Đây là chương trình xã hội, hỗ trợ các bạn trẻ có duyên với nghề bartender, nhưng vì hoàn cảnh khó khăn mà chưa theo đuổi được.
 
Các học viên khóa “Khởi nghiệp Bartender 2011” biểu diễn trong lễ tốt nghiệp.
Bartender không chỉ được xem là một nghề, nó còn là một phong cách sống. Là một công việc đòi hỏi sự đam mê và bản chất nghệ sĩ, bartender đang dần trở nên phát triển và phổ biến hơn trong cộng đồng các bạn trẻ Việt muốn khám phá và chinh phục những thử thách với nhiệt huyết, nỗ lực và sức sáng tạo.
Không những vậy, với sự phát triển về số lượng của các quán bar, nhà hàng, khách sạn trên khắp Việt Nam, nhu cầu thực tế cho các vị trí bartender đang ngày càng cao, khiến các nhà tuyển dụng không ngừng lùng sục bartender trẻ qua các cuộc thi toàn quốc. Đáng tiếc, số lượng được đào tạo bài bản vẫn còn rất giới hạn, trong khi một bộ phận không nhỏ thanh niên Sài Gòn lại đang đau đầu vì lựa chọn nghề nghiệp cho tương lai của mình, nhất là những bạn trẻ có hoàn cảnh gia đình khó khăn, thiếu tài chính để trau dồi nghề nghiệp cho bản thân.
Nối tiếp sự thành công của năm 2011, chương trình đã đào tạo được 100 bartender có kiến thức và kỹ năng khởi bước vào nghề để trở thành những bartender chuyên nghiệp. Năm nay công ty Pernod Ricard Việt Nam tiếp tục thực hiện chương trình Khởi nghiệp Bartender 2012, tài trợ đào tạo, thực hành miễn phí cho 100 bạn trẻ tiếp theo ở TP.HCM.
 
Đại diện lãnh đạo công tty Pernod Recard trao bằng tốt nghiệp khóa “Khởi nghiệp Bartender 2011” cho 100 học viên đầu tiên.
100 suất học bổng toàn phần này nhằm hỗ trợ nghề cho các bạn trẻ tuổi từ 18 đến 25 có hoàn cảnh khó khăn đang sống và làm việc tại TP.HCM. Khóa học sẽ được tổ chức tại trường cao đẳng nghề Nguyễn Trường Tộ dưới sự dẫn dắt của thầy Võ Tấn Sĩ, giảng viên, trưởng khoa pha chế thức uống, kiêm Chủ tịch Hiệp hội Bartender Sài Gòn.
Các bạn trẻ có nhiệt huyết muốn tìm hiểu, tham gia, và giới thiệu cho bạn bè mình cơ hội hiếm có này có thể trực tiếp tham khảo và đăng ký tại website chính thức của chương trình www.khoinghiepbartender.com hoặc tải về mẫu đơn từ trang web và gửi đơn về địa chỉ 19M Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
Thời gian nhận hồ sơ đăng ký từ 17/9-4/10. Ban tổ chức sẽ mời các bạn có thông tin đăng ký hợp lệ tham dự buổi tư vấn - phỏng vấn với sự tham gia của thầy Sĩ để trao đổi thông tin nghề nghiệp và chọn ra 100 bạn chính thức tham gia khóa đào tạo.

No comments:

Post a Comment